Thứ Năm, 8 tháng 11, 2018

Nguy hại khủng khiếp nếu sử dụng iPhone vỡ màn hình

Từ khóa




iPhone đang là một sản phẩm công nghệ đang được nhiều người dùng trên thế giới. Với nhiều tính năng vượt trội, tiện dụng khiến tần suất sử dụng chúng rất nhiều. Vì giá tiền một chiếc iPhone không hề rẻ nên nhiều người rất nâng niu, giữ giàng kỹ càng. Nhưng thỉnh thoảng một phút bất cẩn thì chiếc iPhone vỡ màn hình. Vì còn dung được nên bạn chấp nhận sống chung với nó, nhưng màn hình vỡ lại có nhiều cái gây hại. Hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu nhé

1.Gây hư hỏng lớp màn LCD


Như bạn thấy một vài màn hình vỡ sẽ có những mảnh kính nhỏ. Khi bạn tiếp tục sử dụng, thì tác động của bạn sẽ làm cho những mảnh nhỏ ấy có thể đâm vào lớp màn cảm ứng bên trong. Khi đó thay vì bạn chỉ mỡ màn hình may lại phải thay toàn bộ cụm màn hình với chi phí chết giấc trời.

2.Vấn đề về cảm ứng

Khi màn hình bị vỡ, các điểm cảm ứng sẽ không còn nhạy nữa. Những thao tác trên màn hình cảm ứng sẽ không còn nhạy như bình thường bởi phần nứt sẽ không cho phép bạn thao tác trơn tru nữa. Về lâu dài, phần cảm ứng có thể bị liệt vài điểm, thậm chí bị vô hiệu hóa luôn. Thay vì thay kính nay bạn lại gặp đến cả vấn đề cảm ứng và tất nhiên chi phí sửa chữa lúc này cũng nhân đôi.

3.Ảnh hưởng đến mắt:

Nếu công việc của bạn đòi hỏi thao tác phần lớn trên điện thoại thì việc tiếp xúc với chiếc điện thoại bị nứt kính nó sẽ cản trở tầm nhìn và khiến mắt khó chịu khi phải điều tiết nhiều. Nếu dùng iPhone bị nứt kính trong thời gian dài sẽ gây hại cho mắt.


Địa chỉ thay mặt kính iphone tại đà nẵng tốt nhất?

Nếu bạn đang có vấn đề với màn hình điện thoại và bạn đang sinh sống tại Đà Nẵng. Cửa hàng thay kính điện thoại hải dương Ishop Đà Nẵng chuyên thay mặt kính màn hình điện thoại oppo samsung iphone tại hải dương chi phí rẻ chất lượng uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ chuyên viên kỹ thuật lâu năm, các chuyên gia đã thay thành công mặt kính điện thoại, giảm thiểu tối đa rủi ro hỏng màn hình với sự tỉ mỉ, cẩn thận thời gian sửa đưa ra cách chữa nhanh chóng, đảm bảo không để khách hàng chờ đợi lâu.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Xả hàng độc quyền Galaxy A9 Pro (2016) giá 7,89 triệu đồng, giảm 2,2 triệu đồng Click xem
  • FPT SHOP : Đặt trước Samsung Galaxy S8, tặng ngay bộ quà tặng trị giá 4.000.000đ Click xem
  • Tiki : Top deal hót về đồ âm thanh: loa di động và tai nghe Click xem

Bài liên quan