Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

Top 5 Phần Mềm Diệt Vi Rút Cho Windows 10

Bắt đầu từ phiên bản windows 7 trở lên thì trong bộ cài của hệ điều hành windows microsoft đã có cài đặt sẵn một phần mềm dành để diệt virut dành sẵn đó là windows defender để giúp có những tính năng cơ bản để phòng chống bảo vệ máy tính cho người dùng.Nhưng hầu như thì mọi người không ưng ý với phần mềm này và họ thường nhờ đến phần mềm thứ ba để bảo vệ máy tính họ một cách tốt hơn.


Nhưng với việc lựa chọn một phần mềm thứ ba để giúp đỡ thì đó cũng không  phải đơn giản với người dùng.Hiện nay trên thế giới có đến hàng chục phần mềm diệt virut dành cho windows.Tuỳ cấu hình của máy thì chúng ta nên chọn một phần mềm thích hợp để tránh tình trạng làm đơ giảm hiệu xuất sử lý của máy tính.Vì thế với bài viết này blogthuthuatcongnghe sẽ giúp bạn lựa chọn một phần mềm hiệu quả đối với máy tính của mình.
Avast free Antivirut
Là phần mềm antivirut được mọi người sử dụng nhiều nhất trên windows với phiên bản mới nhất là Avast Free Antivirut đã hỗ trợ cho phiên bản windows 10 cho microsoft nghĩa là bạn có thể tải nó về máy ngay bây giờ để bảo vệ máy tính của bạn.



Vì phần mềm '' chất lượng '' nhưng lại yêu cầu cấu hình máy khá nhẹ nên được nhiều người tin dùng.Ngoài việc giúp máy tính của bạn chống lại các phần mềm độc hại nó còn đi kèm với các tính năng khác như dọn dẹp hệ thống đồng thời giúp người dùng bảo mật cao...
AVG Free Antivirut
 Phần mềm AVG Free Antivirut cũng là một trong những phần mềm quá quen thuộc đối với nhiều người dùng máy tính ở việt nam.Cũng như mọi phần mềm khác chúng có chức năng giúp người dùng chống lại các phần mềm gián điệp độc hại cho máy tính.
Chúng có chức năng tự động sàn lọc các địa chỉ website các liên kết độc hại và một điểm cần chú trọng nữa là phiên bản mới nhất của AVG hoàn toàn tương thích với phiên bản windows 10 vừa mới cho ra mắt.
MCAfee Free Antivirut
Là phần mềm diệt virut được nhà sản xuất chip Intel khuyên mọi người nên dùng.Nó là một phiên bản khác rút gọn của McAfee được ra mắt ngay sau nhà phát hành microsoft đưa phiên bản windows 10 đến với người dùng.Tuy nhiên do mới được đưa ra mắt nên không thể tránh khỏi những hạn chế từ phần mềm.
Panda Free Antivirut
Với ưu điểm được mọi người dùng ưa chuộng là nhẹ nhưng hiệu quả.Quá trình khởi động cũng như cài đặt của phần mềm nhanh không gây cảm giác khó chịu,Nhưng chúng có một nhược điểm khác là trong quá trình cài đặt nếu người dùng không chú ý thì bạn sẽ biệt thiết lập trang mặc định duyệt website của bạn thành trang MyStart và công cụ tìm kiếm mặc định là yahoo chứ không phải google.com nữa.


Bitdefender Antivirut Free Edition.
Là một phiên bản rút gọn của Bit chúng cung cấp khả năng bảo vệ theo thời gian thực phát hiện ngăn chặn các ứng dụng độc hại trên máy tính khi bạn đang truy cập internet.Nhược điểm lớn nhất của phần mềm này là cửa sổ thông báo kêu người dùng nâng cấm lên phiên bản trả phí thường xuyên xuất hiện tạo cảm giác khó chịu cho người dùng
Với những giới thiệu của top 5 phan mem diet virut của blogthuthuatcongnghe trên hứa hẹn sẽ giúp bạn tìm đường một phần mềm giúp bạn bảo vệ máy tính hiệu quả.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Xả hàng độc quyền Galaxy A9 Pro (2016) giá 7,89 triệu đồng, giảm 2,2 triệu đồng Click xem
  • FPT SHOP : Đặt trước Samsung Galaxy S8, tặng ngay bộ quà tặng trị giá 4.000.000đ Click xem
  • Tiki : Top deal hót về đồ âm thanh: loa di động và tai nghe Click xem

Bài liên quan