Thứ Tư, 7 tháng 11, 2018

Có nên tự ý thay màn hình iphone tài nhà?

Từ khóa



Trong quá trình sử dụng, bạn vô tình làm rơi, rớt điện thoại từ một độ cao làm vỡ kính khiến bạn phải thay mặt kính để tránh gây nguy hại đến những bộ phân khác của điện thoại. Nhưng nếu đưa ra những chỗ sửa chữa trị điện thoại thì bạn lại sợ người ta có lẽ sẽ đánh tráo hay đổi thay phụ kiện của điện thoại mình bằng một loại phụ kiện rởm nào đó mà mình không rõ. Có các ý kiến cho rằng nên mua linh kiện về tự thay thế cho chiếc điện thoại của mình. Vậy nên hay không thay màn hình iphone tại đà nẵng tại nhà?

Nên hay không thay màn hình iphone tài nhà?

Vấn đề có nên tự thay mặt kính điện thoại ở nhà hay không phụ thuộc vào yếu tố: trình độ, kinh nghiệm, sự kiếm thức về máy cùng sự khéo léo và phải có công cụ kỹ thuật hỗ trợ mới có thể đánh giá tiền được. Nhằm mục đích là thay mặt kính điện thoại đòi hỏi bạn phải trang bị đầy đủ công cụ tương trợ như: Tuốc nơ vít, dao, nhíp, keo, khăn sạch, kìm và mặt kính điện thoại.

Các bước tự thay mặt kính điện thoại cơ bản:

– Tắt nguồn điện thoại, sau đó dùng một vài công cụ để tháo rời vỏ máy ra. Dùng điện thoại sấy hơ nóng tạo dư chấn khung màn hình điện thoại , sau khi keo chảy ra có khả năng lấy sườn màn hình ra. Sau đó tiếp tục hơ nóng bằng điện thoại sấy để nhấc phần kính bị vỡ ra, dùng nhíp để có thể gắp các mảnh kính nhỏ còn sót lại.
– Dùng nước rửa chuyên dụng nhằm mục đích là lau sạch vết keo đọng lại trên bề mặt kính. Sau đó lấy keo phủ đều lên mặt sau kính và lắp mặt kính mới vào, sau khi lắp lấy khăn sạch để có thể lau hết lớp keo thừa.

– Lắp màn hình điện thoại lại và bật nguồn thiết bị lên kiểm tra thử. Nếu như điện thoại hoạt động thông thường, hình ảnh rõ nét và cảm ứng mượt mà thì có khả năng lắp ráp một vài bộ phận máy lại là hoàn thành.


Nên hay không thay màn hình iphone tài nhà?

Tuy nhiên, việc tự thay mặt kính điện thoại tại nhà có rủi ro khá cao, do đó, bạn nên tuyển lựa một trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín để có thể thay mặt kính điện thoại thì tốt hơn. Đừng quá lo lắng khi đã có chúng tôi, Ishop Đà Nẵng chuyên thay màn hình iphone Đà Nẵng chính hãng chi phí rẻ, đảm bảo chất lượng. Với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao chuyên nghiệp, đầy đủ những thiết bị hiện đại, thao tác nhanh chóng, đảm bảo mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Xả hàng độc quyền Galaxy A9 Pro (2016) giá 7,89 triệu đồng, giảm 2,2 triệu đồng Click xem
  • FPT SHOP : Đặt trước Samsung Galaxy S8, tặng ngay bộ quà tặng trị giá 4.000.000đ Click xem
  • Tiki : Top deal hót về đồ âm thanh: loa di động và tai nghe Click xem

Bài liên quan