Thứ Ba, 18 tháng 12, 2018

Cách nào có khả năng khắc phục được loa ngoài IPad Air 1 bị hư ?

Từ khóa


Bạn đang sử dụng ipad mini 1 để có thể chơi game, xem phim thì tự nhiên bị mất tiếng. Bạn đã điều chỉnh âm lượng ở mức độ tối đa nhưng vẫn không nghe tiếng hoặc nghe rè rè…đó là một trong những triệu chứng chứng tỏ ipad mini 1 của bạn đã bị hư loa ngoài.

Loa ngoài là bộ phận âm thanh quan trọng nhất, khi loa ngoài ipad mini 1 bị hư đã làm cho ipad bị mất tiếng, mọi ứng dụng trên máy đều không có bất kì âm thanh nào khiến cho việc sự dụng ipad khá bất tiện và không còn thú vị như trước nữa,

Vậy loa ngoài IPad Air 1 bị hư là do đâu? Cách nào có khả năng khắc phục được ?

Trong quá trình sử dụng bạn đã là ipad mini 1 bị rơi, bể, bị đập mạnh vào vật khác hoặc bị cấn loa…nhiều lần như vậy đã khiến cho dây loa ipad mini 1 bị đứt dẫn đến tình trạng bị hư loa ngoài.

Bạn có khả năng khắc phục bằng biện pháp nối dây loa bằng dây loa mới.

Bạn vệ sinh ipad không kỹ hoặc để ipad những địa điểm nhiều bụi khiến loa ngoài bị bám bụi lâu ngày bị hoen rỉ, gây hư loa.

Bạn nên chú ý vệ sinh máy đặc biệt là phần loa.

Đối với lỗi này bạn chỉ cần thay ic audio cho loa là có lẽ sẽ sử dụng thường nhật.

Tuy nhiên với một số trường hợp loa ngoài bị hư hỏng nặng bạn nên thay loa ngoài mới chính hãng, chất lượng cho ipad của bạn.

Nếu bạn vẫn chưa tìm được trung tâm uy tín cho mình, bạn có lẽ sẽ liên hệ với trung tâm sửa chữa ipad Ishop Đà Nẵng nhằm mục đích là được giải đáp, chia sẻ và kiểm tra tình trạng máy của một phương pháp kĩ càng nhất rồi mới đưa ra giải pháp tiết kiệm thời gian và chi phí cho bạn nhất.




5 lý do thuyết phục bạn thay loa ngoài ipad mini 1 tại Ishop Đà Nẵng

1. Ishop Đà Nẵng có một đội ngũ kĩ thuật viên có tay nghề, kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh lực sửa , thay thế linh kiện ipad sẽ đảm bảo mang đến cho bạn một vài chất lượng dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh đó còn có các dịch vụ thay mat kinh ipad mini 1 chinh hang, thay màn hình iphone,...


2. Giao dịch viên, kỹ thuật viên luôn giúp khách hàng có lẽ sẽ thoải mái chia sẻ mọi vấn đề mà khắc hàng thắc mắc và cần biết.

3. Chi phí thay loa ngoài ipad 3 vô cùng hợp lý.

4. Linh kiện thay thế được cam kết chất lượng, zin 100%.

5. Thời gian bảo hành lâu dài, tận tâm, có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Xả hàng độc quyền Galaxy A9 Pro (2016) giá 7,89 triệu đồng, giảm 2,2 triệu đồng Click xem
  • FPT SHOP : Đặt trước Samsung Galaxy S8, tặng ngay bộ quà tặng trị giá 4.000.000đ Click xem
  • Tiki : Top deal hót về đồ âm thanh: loa di động và tai nghe Click xem

Bài liên quan