Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Đánh Giá Sửa Laptop Tại Đà Nẵng Ở Đâu Tốt Nhất

Từ khóa

Hiện nay tại Đà Nẵng có nhiều đơn vị sửa laptop, tuy nhiên đến nơi nào sửa laptop tại Đà Nẵng uy tín chất lượng nhanh chóng là điều nên quan tâm. Sau đây là đánh giá của mình khi thử sửa laptop tại 135 Hàm nghi Đà Nẵng, Cty TECHCARE.vn 


Hình ảnh được lấy trên trang chủ Techcare.vn




Đánh giá phong cách phục vụ 



Cửa hàng có nhiều nhân viên, chủ yếu là Nam vì làm kĩ thuật và bán hàng, mình đem máy tới khu vực sửa chữa thì có anh kĩ thuật viên đang làm việc thấy khá là chuyên nghiệp. Sau đó quản lý hỏi máy mình bị gì, mình bảo là hư bàn phím có nút liệt nút không. Thế là anh ấy bảo nên thay phím mới vì laptop của mình để lâu trong tủ quá nên ẩm gây ra loạn nút. Đúng thế thật mình để trong tủ lâu rồi được 6 tháng vì đi công việc nên không sử dụng. Nói chung là cách phục vụ khá là tốt, ngồi thoải mái có điều hòa. 



Đánh giá kĩ thuật sửa máy:



Có anh sửa kĩ thuật sửa laptop người nhỏ con nhưng nhìn thấy làm khá là chuyên nghiệp, mở máy nhanh mà không phải cần mày mò gì cả. Cũng phần nào yên tâm, khi máy mình sửa thì anh có hỏi máy để bao lâu rồi chưa dùng, mình bảo khoảng 6 tháng, thì anh bảo để như vậy hư bàn phím là may rồi đó, còn có nhiều máy laptop bật không lên nữa, ảnh có tư vấn cho mình không sử dụng nhưng tuần bật lên 1 lần để máy hoạt động cho tốt chứ để lâu linh kiện không hoạt động là dễ hư hỏng lắm. đánh giá tư vấn sửa laptop cũng rất kĩ đó dặn dò đủ thứ nữa chứ. 



Sau khi mở máy ra thì anh thấy máy laptop của mình khá là bụi, nên anh bảo, thôi để anh vệ sinh laptop luôn, Cty có khuyến mãi vệ sinh laptop miễn phí nên mình cũng ừ để anh ấy làm. Còn mình ngồi lướt facebook. 



Ngồi một lát tầm 40p gì đó, anh kĩ thuật đã báo làm xong. Mình khá là bất ngờ làm nhanh thật vệ sinh mở máy lắp máy vào nhanh ghê. Sau đó anh bảo mình test lại bàn phím và máy xem hài lòng chưa. Bản tính mình khá là kĩ nên test từng nút của bàn phím laptop, và thấy là khá là ổn. Sau đó mình nhìn xung quanh máy thấy máy mới hẳn do anh dùng CANA đánh máy lại nên nhìn bóng dễ sợ. Thật là mình đi sửa laptop tại Đà Nẵng nhiều rồi mà giờ mới thấy 1 anh kĩ thuật làm cực kỳ có tâm như vậy


Đánh Giá sau khi sửa laptop tại TECHCARE
Hình ảnh được lấy trên trang techcare.vn




Lại một lần nữa bất ngờ, mình thay bàn phím laptop Dell, vệ sinh laptop, mở máy tứa lưa thế mà thanh toán chỉ lấy tiền thay bàn phím giá 300k, bảo hành 6 tháng. quá rẻ cho đứa có ví mỏng như mình. Sau khi xong anh quản lý vẫn tư vấn dặn dò là nên dùng máy cẩn thận đừng để lâu quá gây ra ẩm mà hư những cái khác nữa sẽ tốn tiền sửa hơn đấy. 


Đánh giá nơi sửa laptop tại Đà Nẵng tốt nhất, giá rẻ nhất. 



Mình đánh giá cao dịch vụ Sửa laptop tại TECHCARE, mình sẽ đến lần 2, vì phong cách phục vụ đến giá cả rất là tốt. Nếu bạn nào hư laptop có thể đến địa chỉ TECHCARE 135 Hàm Nghi Đà Nẵng nhé. đảm bảo sửa lấy ngay trong ngày nhanh cho bạn đó. Ngoài ra mình thấy đây bán laptop cũ xách tay khá là nhiều giá cũng có nhiều mức từ 3 triệu tới 13 triệu bảo hành 12 tháng đấy. mọi người có vấn đề gì thử gọi qua Hotline TECHCARE.vn để được tư vấn nhé

Hotline: 0888.333.135 – 0236.220.5555

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Xả hàng độc quyền Galaxy A9 Pro (2016) giá 7,89 triệu đồng, giảm 2,2 triệu đồng Click xem
  • FPT SHOP : Đặt trước Samsung Galaxy S8, tặng ngay bộ quà tặng trị giá 4.000.000đ Click xem
  • Tiki : Top deal hót về đồ âm thanh: loa di động và tai nghe Click xem

Bài liên quan