Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Cách kích hoạt tín năng bảo mật mở khóa dấu vân tay Galaxy Note 7

Chắc hẳn một số bạn chưa biết cách sử dụng mở khóa dấu vân tay trên Galaxy Note 7 . Như chúng ta đều biết là chức năng bảo mật trên Galaxy Note 7 khá là hay, đó là có thể mở khóa bằng dấu vân tay, tuy nhiên bạn có thể sử dụng để nhiều dấu vân tay ở các ngón khác nhau để mở đấy.




Đối với việc mở khóa bằng vân tay trên Galaxy Note 7 chúng ta ngoài ra có thể thiết lập được một hoặc hai, 3 dấu vân tay của mình trên một thiết bị điện thoại, khá là đơn giản, Samsung đã tích hợp thật nhiều chức năng bảo mật cho bạn cực kỳ hay, vì vậy việc thiết lập chức năng này các bạn cần biết để dùng để




Cách thiết lập mở khóa vân tay điện thoại di động Samsung Galaxy Note 7.

Bạn có quan tâm không: ép màn hình cảm ứng Samsung ở Đà Nẵng

Bước 1: Trên giao diện chính của màn hình, thì bạn hãy nhấn chọn vào mục Settings( Cài đặt). Sau đó tại giao diện của Settings thì mọi người hãy kéo từ trên xuống dưới và bạn nên chọn mục Lock screen and security. Tai thực đơn của Lock screen and security thì chúng ta có thể chọn mục Fingerprints.




Bước 2: Sau khi chúng ta đã thực hành xong các thao tác ở bước 1 thì khi đó thiết bị của mọi người sẽ yêu cầu các bạn là hãy nhập lại phương thức để mở khóa đã được các bạn thiết lập trước đó. Vì bước kiểm tra này sẽ làm tăng thêm tính bảo mật an toàn hơn để không có ai ngoài ra có thể thêm một dấu vân tay nào vào thiết bị của mọi người.




Sau đó, thì chúng ta hãy đặt ngón tay của mình muốn thiết lập cảm ứng vân tay lên trên phím Home rồi hãy nhấc ra. Và mọi người cũng sẽ đặt ngón tay này thêm lần nữa theo có nhiều hướng khác nhau. nếu như thiết bị của bạn quét dấu vân tay mà đạt đến 100% thì là các bạn đã thành công. Với thao tác này cũng sẽ giúp cho chiếc di động của các bạn mở khóa một cách nhanh hơn, ngay cả khi nhận diện nhiều phần khác nhau ở trên dấu vân tay của mọi người.




Bước 3: Tiếp theo thì màn hình thiết bị của bạn sẽ xuất hiện giao một diện mới. Lúc này thì các bạn hãy nhấn vào nút chọn Enable để có thể kích hoạt tính năng mở khóa bằng dấu vân tay trên di động của mình. Sau đó các bạn nên chọn Close để kết thúc cho quá trình thiết lập cảm biến dấu vân tay này. giả dụ các bạn muốn thêm những dấu vân tay khác nữa để có thể mở khóa thì chúng ta hãy nhấn chọn vào nút Add fingerprint.




Với trường hợp này thì người sử dụng ngoài ra có thể sẽ có thêm 2 hoặc 3 dấu vân tay khác nữa để có thể mở khóa cho thiết bị của mình nhanh hơn.



Trên đây là những thao tác đơn giản hướng dẫn người dùng cách thiết lập, cài đặt chế độ cảm biến vân tay trên chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 7. Tính năng này giúp chúng ta gia tăng tính bảo mật cho điện thoại của bạn hơn việc đặt mật khẩu thông thường.




Bài viết khác của chúng tôi : thay màn hình Samsung Đà Nẵng

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Xả hàng độc quyền Galaxy A9 Pro (2016) giá 7,89 triệu đồng, giảm 2,2 triệu đồng Click xem
  • FPT SHOP : Đặt trước Samsung Galaxy S8, tặng ngay bộ quà tặng trị giá 4.000.000đ Click xem
  • Tiki : Top deal hót về đồ âm thanh: loa di động và tai nghe Click xem

Bài liên quan