Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

icon biểu tượng cảm xúc dành cho facebook

icon biểu tượng cảm xúc của facebook là những hình ảnh ngộ nghĩnh giúp ban có thể truyền tải được cảm xúc tới những câu nói dành cho bạn bè của mình. Với bộ icon dành cho facebook này thì bạn có thể chèn vào các coment hoặc là stt của mình rấ là đơn giản




Cách chèn biểu tượng cảm xúc facebook 

Để có thể chèn các biểu tượng trên facebook thì bạn chỉ cần tìm đến biểu tượng mà mình muốn chèn rồi bôi đen biểu tượng đó và nhấn copy là được rồi


DƯỚI ĐÂY LÀ CÁC BIỂU TƯỢNG CẢM XÚC TRÊN FACEBOOK BẠN HÃY SỬ DỤNG NHÉ



Sau khi sử dụng xong bạn hãy lưu trang của mình lại để có thể tiện sử dụng lại lần sau mà không cần phải tìm kiếm bằng cách nhấn tổ hợp phím Ctrl +D sau đó nhân enter nó sẽ nằm trên thanh bookmar của trình duyệt web của bạn nhé mình sẽ luôn cập nhật các biểu tượng facebook mới cho các bạn

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Xả hàng độc quyền Galaxy A9 Pro (2016) giá 7,89 triệu đồng, giảm 2,2 triệu đồng Click xem
  • FPT SHOP : Đặt trước Samsung Galaxy S8, tặng ngay bộ quà tặng trị giá 4.000.000đ Click xem
  • Tiki : Top deal hót về đồ âm thanh: loa di động và tai nghe Click xem

Bài liên quan