Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Cách sử dụng facebook trên iphone 4

Facebook là một trang mạng xã hội được giới trẻ yêu thích nhất tại Việt Nam hiện nay. Mỗi người đều sỡ hữu cho mình ít nhất một tài khoản facebook. Với những bạn trẻ là tín đồ của facebook, nếu một ngày smartphone của bạn không truy cập được vào facebook bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng facebook trên điện thoại iphone khi bị chặn facebook.

Nếu bạn vừa mua cho mình một chiếc iphone, không vào được facebook cũng có thể bạn chưa tải phần mềm này về. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng nó lâu rồi và một ngày nào đó bạn không thể truy cập vào facebook bằng chính dế yêu của bạn nữa thì bạn có thể tham khảo một số cách vào facebook  bằng iphone khi bị chặn bởi các nhà mạng bằng những cách sau:

1. Thay đổi proxy

Cách đơn giản nhất mà được mọi người hay sử dụng đó là thay đổi proxy. Đổi proxy là một cách đơn giản nhất với người sử dụng, thay đổi proxy là một cách phổ biến để sử dụng facebook khi không đăng nhập được.
Bạn vào Settings > wi-fi, chọn mạng wi-fi mà bạn đang kết nối, rồi kéo xuống phần proxy http ở dưới cùng. Sau đó bạn chọn Manual, tiếp theo bạn điền vào server(máy chủ) và post (cổng) của proxy như sau:
Server: 211.44.183.97
Post: 80

2. Sử dụng trình duyệt opera

Opera có một máy chủ trung gian giữa bạn và trang web, khi bạn nhập địa chỉ trang web và nhờ Opere tải trang thì máy chủ này sẽ xử lý web trước rồi mới gửi về máy của bạn. Do vậy mọi trang web bị chặn, kể cả facebook đều đã qua máy chủ của Opera xử lý trước nên bạn có thể đăng nhập và sử dụng facebook mà không lo bị chặn bởi các nhà mạng.



Có nhiều cách để khắc phục lỗi khi bạn không đăng nhập được facebook trên iphone, nhưng các bạn có thể sử dụng 2 cách đơn giản mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên





Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Xả hàng độc quyền Galaxy A9 Pro (2016) giá 7,89 triệu đồng, giảm 2,2 triệu đồng Click xem
  • FPT SHOP : Đặt trước Samsung Galaxy S8, tặng ngay bộ quà tặng trị giá 4.000.000đ Click xem
  • Tiki : Top deal hót về đồ âm thanh: loa di động và tai nghe Click xem

Bài liên quan

Đây là bài cũ nhất