Thứ Năm, 27 tháng 12, 2018

Sự thật bạn nên biết khi thay màn hình iPhone

Từ khóa



Là một nơi sửa chữa điện thoại di động uy tín, chuyên nghiệp khá quen thuộc với những dân tại Đà Nẵng, các chuyên gia luôn tạo đựng thương hiệu của mình trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại bằng chính những dịch vụ sửa đưa ra cách chữa, thay thế linh kiện chất lượng

Một trong một số dịch vụ tạo doanh thu tốt nhất, làm nên tên tuổi của phòng khám chúng tôi chính là dịch vụ thay màn hình iphone giá rẻ khá chuyên nghiệp, chi phí phải chăng.

Thay màn hình iPhone một số bài học không bao giờ thừa.

Bạn đừng tưởng thay màn hình iPhone là chỉ đơn thuần tháo cái màn hình ra, thay vào là máy sẽ hoạt động nhé, bên trong nó là ti tỉ một số kiến thức mà bạn cần nắm vững trước khi thay màn hình iPhone.

Tại sao các chuyên gia lại viết bài viết này, nó quá chân thật, nó gần như phơi bầy hết toàn bộ những mặt tối của màn hình iPhone mà bạn thay. Tại sao phòng khám chúng tôi làm dịch vụ sửa đưa ra cách chữa điện thoại, mà lại viết một bài viết như thể đang “vạch áo cho người xem lưng “

Chắc chắn rằng, không ít khách hàng khi đọc bài viết này, thậm chí là một vài đối tác, các đối thủ đều cảm thấy không vui vì điều này. Kinh doanh là phải có các mánh khóe để có được lợi nhuận, nhưng điều đó không tồn tại ở doanh nghiệp của chúng tôi.

Phương châm của chúng tôi:

” Chất lượng dịch vụ nâng tầm uy tín — Khách hàng tín nhiệm tạo nền thành công ”

Chúng tôi không vì những lợi nhuận trước mắt mà làm mất đi khách hàng, phòng khám chúng tôi hiểu mỗi khách hàng thân thiết đều là những nhà làm Marketing miễn phí cho doanh nghiệp mình.

Sau đây là các loại màn hình mà một cửa hàng có lẽ sẽ thay cho chiếc iPhone của bạn.

Với một số điện thoại phổ biến như iPhone, thì linh kiện của nó có lẽ sẽ nói là rất ” thượng vàng hạ cám”, riêng việc thay màn hình iPhone bạn đã có rất nhiều sự chọn lựa, tuy nhiên làm sao để có thể có được sự lựa chọn tốt nhất thì kiến thức về màn hình sẽ là thứ bạn phải luôn có:

1/ “Màn hình Zin bóc máy” biện pháp gọi nôm na của dân trong nghề.

Tâm lý bạn xài bất cứ một vật dụng gì cũng muốn mình là người đầu tiên phải không nào, hàng seconhand thì thường sẽ không tốt rồi.

Nhưng với việc thay màn hình iPhone “zin bóc máy” điều đó lại chắn chắn không đúng, bởi lẻ đó chỉ là cách gọi vắn tắt của dân trong nghề, lâu rồi quen miệng và nó trở thành một câu cửa miệng mà bạn có lẽ sẽ rất thường xuyên gặp phải khi có nhu cầu thay màn hình iPhone.

Khi bạn đến một cửa hàng điện thoại ân ái nào đó với nhu cầu thay màn hình iPhone cho dế yêu của mình thì chắc chắn bạn sẽ nhận được lời tư vấn như màn hình zin bóc máy, mới 100%, vừa nhập trực tiếp từ Apple…phải không nào.

Nhưng đây chỉ là lời nói không đúng sự thật, chúng tôi muốn nói cho bạn biết rằng Apple họ không sản xuất màn hình iPhone để có thể bán cho một vài cửa hàng sửa đưa ra cách chữa tại Việt Nam.

Chúng tôi luôn tư vấn rõ ràng cho khách hàng rằng màn hình zin bóc máy không phải là màn mình mới nguyên 100%, mà nó là màn hình được lấy trực tiếp ra từ một máy iPhone chính hãng bị lỗi ở một linh kiện khác, bị dính iCloud…Tất nhiên là nó cũng là do chính Apple sản xuất.

Nói đến đây, có lẽ bạn phần nào hiểu được thuật ngữ “màn hình zin bóc máy” là gì rồi nhé. Nó không mới nhưng nó là chính hãng.

Ưu điểm: Với màn hình này, chắc chắn số tiền bạn bỏ ra để có thể thay màn hình iPhone là không hề nhỏ, nhưng rất đáng đồng tiền bát gạo.

Nhược điểm: có khả năng là hàng seconhand, có chút trày xước nhẹ, nhưng cũng không đáng kể.

2/ Màn hình iPhone “zin ép kính”

Nếu bạn lên mạng, và tìm kiếm một số từ khóa như “thay màn hình iPhone” chắc chắc là bạn sẽ nhận được rất nhiều vốn sức khỏe sinh sản từ Google trả về, và khi đi vào tìm hiểu về giá thành bạn lại có nhựng đắn đo, một vài ngỡ ngàng xuất hiện trong đầu vì giá mỗi địa chỉ, mỗi khác. Cửa hàng ái ân báo chi phí màn hình zin bóc máy giá 1000.000đ, nhưng cửa hàng XYZ lại báo chi phí màn hình “zin ép kính” là 700.000đ.

Vậy phải thay màn hình nào đây, và zin ép kính là gì, và zin bóc máy làm sao tốt nhất ? Hàng loạt câu hỏi sẽ hiện lên và đừng lo lắng vì sau khi đọc bài viết này của các chuyên gia, chắn chắn kiến thức bạn có được cũng không hề nhỏ. Đủ sức hỏi vặn lại những cửa hàng rồi nhé.


Màn hình zin ép kính có thể nói là bản dựng lại từ một màn hình zin của Apple bị một sự cố nào đó làm vở nát mặt kính, nhưng màn hình bên trong, các cảm ứng vẫn hoạt động được tốt.

những cửa hàng thu mua lại, mang về, tỷ mỹ tách từng mãnh vở của kính ra và thay vào đó một mặt kính mới, tức nhiên là kính lô rồi vì Apple cũng không sản xuất kính xuất sang Việt Nam đâu nhé. Sau khi được ép kính, dán ron thì nhìn nó hoàn hảo như chưa bao giờ hoàn hảo.


Trong loại màn hình này lại được phân chia ra 2 loại khác, tùy thuộc vào cách ép ron, chính là ép kính liền ron và ép kính thường.

Phân biệt giữa ép kính thường và ép kính liền ron.

A. Ép kính thường:

Với loại này, cửa hàng sử dụng một vài loại keo không chất lượng, mặt kính cũng thuộc loại kém, có độ trong suốt, chóng bám vân tay kém. Ron sau một thời gian sử dụng bị hở, bụi bọt có thể vào, có thế nhanh ố vàng.

B. Ép kính liền ron:

Ngược lại với loại kia, loại này được dùng các loại kính tốt hơn, ron chất lượng, có độ dẻo và bán vào màn hình tốt hơn. Loại này có khả năng chóng bụi bọt vào máy, độ hiển thị trong suốt gần như 8/10 so với màn hình zin bóc máy.

Ưu điểm: Loại màn hình này có giá tiền thấp hơn 1 chút so với loại ở trên, chất lượng tất nhiên qua 1 lớp kính lô thì sẽ không mượt như loại trên rồi

Nhược điểm: Kính lô, mau trầy, có 1 chút một vài điểm chết mà phải soi kỹ lắm mới biết được.

3/ Màn hình lô dựng xào nấu từ đống tro tàn

Khi thay màn hình iPhone nếu không may mắn, bạn gặp các cửa hàng không có tâm với nghề, sẽ thay cho bạn loại màn hình này. Đây có lẽ sẽ nói là loại mang đến sự rủi ro rất nhiều cho bạn. Chắc chắn rằng, một ngày đẹp trời không xa xăm với ngày thay màn hình iPhone thì cái máy của bạn bị ” đột tử màn hình”


Màn hình nay được mua lại từ một số tay đầu nậu chuyên về linh kiện ve chai, được cửa hàng mang về sửa điều trị lại, màn hình được mua về có khi bị gẫy cổ màn hình, bầm dập, chết cảm ứng, loạt liệt, hư LCD, hư phản quan…rất nhiều lỗi tiềm ẩn khác bên trong.

một vài việc sửa điều trị lại màn hình chỉ mang tính chất chữa trị cháy tạm thời, và màn hình chắc chắn sẽ bị lỗi trong thời gian ngắn sử dụng. Vì thế, bạn hãy quan tâm hơn đến các địa chỉ có thời gian bảo hành màn hình lâu để tránh rủi ro.

Ưu điểm: giá tiền cực rẻ

Nhược điểm: Rủi ro cực cao

4/ Màn hình lô 100% nhập từ Trung Quốc.

Màn hình này được công ty, hoặc cơ sở chuyên nghiệp sản xuất ra trực tiếp luôn, giá thành thì rẻ hơn Apple có lẽ sẽ 40% nhưng chất lượng cũng 7/10 so với màn hình Zin.

Với loại này bạn sẽ được 1 cái màn hình mới toanh, từ cổ màn hình cho đến độ trong suốt của mặt kinh bên trên màn hình. Loại này thường được nhà sản xuất bảo hành 3 tháng trở lên.

Ưu điểm: Zin mới 100% vì được sản xuất ra để có thể bán

Nhược điểm: Chỉ thua loại zin bóc máy một chút.

Khách hàng không quá khó tính họ thường chuộng loại này vì nó mới, hoàn hảo. Nếu bạn không là người sành về iPhone hay có chuyên môn cao, bạn khó lòng mà phân biệt được màn hình này với loại zin Apple.

Kết Luận:

Tất nhiên là việc thay màn hình iPhone phải được các địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp, có đầy đủ máy móc chuyên dụng để làm việc đó. Nhưng bạn cũng nên có một vài kiến thức nhất thiết để tránh bị lừa.

Hãy luôn nhớ rằng, mọi quyết định đều phụ thuộc vào bạn và tài chính bạn đang có, mục đích sử dụng của bạn. Bài viết chỉ dựa trên đánh chi phí, chia sẽ và trong tầm kiếm thức của một kỹ thuật viên.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Xả hàng độc quyền Galaxy A9 Pro (2016) giá 7,89 triệu đồng, giảm 2,2 triệu đồng Click xem
  • FPT SHOP : Đặt trước Samsung Galaxy S8, tặng ngay bộ quà tặng trị giá 4.000.000đ Click xem
  • Tiki : Top deal hót về đồ âm thanh: loa di động và tai nghe Click xem

Bài liên quan