Thứ Ba, 13 tháng 11, 2018

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ sửa iphone uy tín tại Đà Nẵng

Từ khóa


Chọn chỗ sữa đưa ra cách chữa thiết bi di động uy tín thỉnh thoảng còn quan trọng hơn chọn nơi mua hàng. Vậy người dùng cần quan tâm đến các tiêu chí nào?
có lẽ không ít người từng bối rối khi không hiểu chọn nơi nào để sửa điện thoại, tablet khi các thiết bị hỏng. Đặc biệt là trong thời đại số ngày nay, một vài thiết bị số như iPhone, iPad, điện thoại di động và máy tính bảng nói chung rất quan trọng. Nhu cầu sử dụng những thiết bị trên rất lớn, nhưng đồ công nghệ luôn có xác suất hỏng hóc chí ít là 2%. Chính vì vậy, khi mang máy đi sửa người dùng cần quan tâm những vấn đề sau đây, để có thể im tâm sửa chữa trị và tiếp tục sử dụng.

Tay nghề người sửa chữa

Sửa đưa ra cách chữa iPhone, iPad hay điện thoại nói chung là công việc không hề đơn giản. Đây là công viêc đòi độ xác thực cao, sự cẩn thận, tỉ mẩn và phải là một người có tâm với nghề. Vậy nhằm mục đích là tìm được người có tay nghề tốt, người dùng nên tìm đến những cửa hàng lâu năm, có uy tín trong nghề vì cơ sở y tế đây thường thu hút được nhiều lao động chất lượng.


Chính sách bảo hành tốt

Khi đi mua đồ công nghệ, đặc biệt là điện thoại, ngoài chi phí cả sản phẩm, điều người dùng quan tâm nhất là chế độ bảo hành. Tương tự như vậy, khi sửa chữa người dùng cũng nên quan tâm đến chính sách bảo hành, và đưa điều đó vào một trong các tiêu chí quan trọng nhất để có thể chọn địa chỉ sửa đưa ra cách chữa uy tín. Một chính sách tốt là chính sách bảo hành các sản phẩm sau khi sửa chữa trị phải nhất từ 1-3 tháng phụ thuộc vào lỗi. Có khá nhiều cửa hàng có chế độ bảo hành “bao test” từ 3-7 ngày. Tức là 3-7 ngày đầu nếu máy xảy ra lỗi sẽ đồng ý sửa lại không tính phí, nhưng ngoài 7 ngày thì sẽ không còn trách nhiêm. Đây quả là chính sách gây khó cho người sử dụng.



Giá cả hợp lý

Chắc hẳn người dùng nào từng đi sửa điện thoại iphone tại đà nẵng cũng sẽ hoang mang khi đi sửa điều trị mỗi cửa hàng báo một giá tiền. Vậy người dùng phải chọn giá: đắt cho yên tâm, giá thành rẻ cho tiết kiệm, hay giá tiền cả hợp lý chế độ bảo hành đảm bảo?

Như đã phân tích ở trên, giá thành cả phải phụ thuộc vào tay nghề và chính sách bảo hành phòng khám sửa chữa trị. Thực tế trên thị trường, muốn sửa giá thành nào cũng có. Nhưng sau chính là chất lượng làm sao tốt nhất không ai dám chắc. Chính vì lẽ đó, khách hàng sau khi được tham khảo về uy tín cửa hàng trong lĩnh vực điện thoại, và chính sách bảo hành sẽ đưa ra được quyết định đúng đắn, im tâm khi sửa dụng mà không bị đắt.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Xả hàng độc quyền Galaxy A9 Pro (2016) giá 7,89 triệu đồng, giảm 2,2 triệu đồng Click xem
  • FPT SHOP : Đặt trước Samsung Galaxy S8, tặng ngay bộ quà tặng trị giá 4.000.000đ Click xem
  • Tiki : Top deal hót về đồ âm thanh: loa di động và tai nghe Click xem

Bài liên quan